Eru ekki erfišir gjalddagar framundan hjį flestum, er žaš frétt?

Stór hluti žjóšarinnar ašallega ungt fólk, sér ekki hvernig žaš į aš komast ķ gegn um nęstu mįnašamót. Afborganir hafa hękkaš langt umfram 20 žśsundin, sem launžegum voru skammtašar  ķ sķšustu samningum. Einnig eru skuldirnar komnar langt umfram eignir.

Voru žaš ekki bankarnir sem reyndu aš yfirbjóša Ķbśšalįnasjóš meš lęgri vöxtum (reyndar meš blekkingum) og 100% lįnum sem keyrši svo upp ķbśšaverš. Sem svo aftur żttu undir žensluna. 

Ef bankamenn hafa ekki vitaš af ašstandandi vanda erlendu ķbśšalįnasjóšanna, žį hafa žeir ekki veriš ķ vinnunni sinni. Ekki man ég hve lengi ég hef vitaš af žessari tifandi tķmasprengju. Žaš eru įr og ekki vinn ég viš aš rįšleggja fólki eša rįšskast meš peninga žess. Ef aš menn meš miljónir į mįnuši hafa ekki vitaš žaš sem ég og flestir vissu, sem nenntu aš lesa netiš, velti ég fyrir mér menntun og žekkingu žessara manna. Žeir eru allavega ekki į vetur setjandi.


mbl.is Erfišir gjalddagar framundan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnžór Ragnarsson

Fróšlegt vęri aš sjį gjalddagana og hvaš žeir žurfa aš borga mikiš, hjį bönkunum og eiga ekki hluthafar rétt į žvķ? Tala nś ekki um rķkiš aš žaš viti žetta lķka žar sem žeir borga ef ekki er stašiš ķ skilum.

Arnžór Ragnarsson, 1.10.2008 kl. 00:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband