Efnahagslegur stöðuleiki??

 Efnahaglslegur stöðuleiki er öfugmæli sem þýðir að auðvaldið hafi frjálsa hendur, en verkalýðurinn bundnar.

Eina í stöðunni var að ráðamenn þjóðarinnar hefðu farið til t.d. London og þar sem þau hefðu lýst því yfir að Íslandi  hafi verið rænt af örfáum auðmönnum og nafngreina þá. Lýsa  því svo yfir að íslensk alþýða eigi ekki fyrir skuldum auðvaldsherranna. Auðvaldið verður að axla sína ábirgð enda regluverkið þess. Alþýða Íslands er saklaust fórnarlamb.

Segja svo af sér.

Þetta sá ég á síðu  gammons

 


mbl.is Mjög gott skref
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Sá ekki fyrr í restina að það var Hanna Lára sem hafði tekið þetta meistaraverk saman. Hafðu þökk fyrir.

Rúnar Sveinbjörnsson, 24.10.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Rýnir

Sælir Rúnar,

Áhugaverð síða hjá þér.

Ég get þó tæpast verið sammála þér um þetta myndband og er dálítið hræddur um að þú hafir aðeins hlaupið á þig þar. Þú kannski virðir það við mig þegar hefur lesið þetta: http://rynir.blog.is/blog/rynir/entry/686892/

Vinsamlegast leiðréttu mig ef þú telur að ég sé ekki að fara rétt með.

Góðar kveðjur,

Rýnir, 25.10.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Rýnir.

Ég hef lesið grein þína og virði þína skoðun en tel að hún sé röng nálgun. Ég er að fjalla um efnahagslegan stöðuleika. Einnig er ég að segja að menn eigi að axla ábirgð. Á þessu myndbandi er mynd af hluta af þeim sem bera ábirgð. Það sem mér finnst áhugaverðast er ekki blaðrið í Davíð, heldur heldur hin barnslega gleði sem kemur fram í veislunni sem lýsir hugarfari þess tíma. Fullorðnir menn að upphefja hvern annan en þó tilbúnir að reka rýting í bak hvors annars, þegar það hentar. 

Rúnar Sveinbjörnsson, 25.10.2008 kl. 22:42

4 Smámynd: Rýnir

Sæll og blessaður aftur

Snöggur varstu að svara.

Við erum vonandi að tala um sama hlutinn. Ég er a.m.k. einungis að tala um myndbandið, sem á að sýna fram á það að maðurinn hafi ekki farið rétt með í viðtali í Kastljósinu. Stikla á því þar sem þú vísar Gammon og Láru Hönnu en yfirskriftin hjá þeim er "Útrásarsöngur Davíðs Oddssonar".   

Efnislega var ég ekki að fjalla um færsluna að öðru leyti.

Góðar kveðjur,

Rýnir, 25.10.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband