Lögreglan ráða- og hugmyndalaus.

hlemmur.jpgAthygli hefur vakið hvað lögreglan hefur á margan hátt hagað sér skynsamlega í mótmælaöldunni sem núna gengur yfir. En því er lokið, maður veltir því fyrir sér hvort völdin hafi færst annað t.d. til Ríkislögreglustjóra.

Þegar spurðist að hópur mótmælenda væri á leið á lögreglustöðuna átti lögreglan umsvifalaust að sleppa samviskufanganum út. Þegar mótmælendur mættu á staðinn hefði hann staðið á tröppunum og mótmæli breyst í fögnuð. Sjálfur kom ég þarna við á leið minn heim og var í raun orðlaus yfir vandræðaganginum, yfir atgerðum sem voru fyrirsjáanleg. Vilja stjórnvöld ef til vill slagsmál.

Auðveldast hefði verið þó að ríkistjórnin segði af sér.


mbl.is Mótmæli við lögreglustöðina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta er gríðarlega gáfulegt, svo þegar það kemur næsti hópur og vill fá lausan barnanauðgarann þá skulum við bara láta hann standa á tröppunum svo sá hópur geti fagnað.....

Jói (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 18:00

2 identicon

Það að "gáfaðsti" bloggari landsins Skorrdal sé á móti mínum skrifum segir mér að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af mín skrifum..  

Gangi ykkur vel hvar sem er.

Jói (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 18:15

3 identicon

Ég hef aldrei commenatað við þínar færslur og það að þú skildir sjá þig tilneyddan til þess að svara og reyna að halda því fram að þú vitir eitthvað um mig þessu sannar bara hvað þú ert "GÁFAÐUR"

Jói (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 20:02

4 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Jói, segðu okkur hvað þú heitir. Svo getur þú rökstutt hvað barnanaugari á sameiginlegt með manni sem mómælir því sem hann telur ranglæti.

Rúnar Sveinbjörnsson, 22.11.2008 kl. 20:25

5 identicon

Það er nú lang líklegast að ég heiti Jóhann er það ekki?

Og það er nafn mitt ekki sé ég nú samt hvað nafn mitt kemur rökstuðningnum við. 

Þessi strákur sem var handtekinn (að mér skilst) var handtekinn vegna mótmæla fyrir austan (Saving Iceland) og mín skoðun (sem ég á væntanlega rétt á að hafa eins og aðrir, nema að það sé bannað ef hún er ekki í flútti við ykkar skoðanir) að þá voru þau mótmæli ekki vegna ranglætis gagnvart þessum strák.

Hann átti inni dóm sem að hann þurfti að afplána það að hann hafi klifrað upp á alþingishúsið og sé þess vegna hetja í þínum augum kemur þessi máli lítið við (að mínu mati). Þar fyrir utan flaggaði hann Bónus fána og ég hefði nú haldið að stofnun þess fyrirtækis hafi verið ein mesta gjöf til íslensku þjóðarinnar á sínum tíma, eða hvað?

Það að halda að handtaka á einum strák sé eithvað sem að hafi einhver rosaleg áhrif á fjöldamótmæli á austurvelli er að MÍNU MATI hálf kjánaleg.

Þess vegna tók ég þetta dæmi með nauðgarann (kannski gróft dæmi) en því verður ekki breytt héðan af og ef þér fannst það of mikið þá bið ég þig afsökunar á því.

Þannig er nú það og megir þú eiga góðar stundir.

Jói (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 20:57

6 Smámynd: Camel

Einhver Jói er að tjá sig þarna fyrir ofan.  Ekki hafa áhyggjur af þessum Skorrdal, hann er lögguhatari, sennilega afbrotamaður, sem rífur sig niður é rassgat ef hann sér orðir "lögga"

Það er búið að henda honum einu sinni út, að minnsta kosti, fyri persónulegar árásir., 

Það er alveg hægt að gera það endanlega herra SKORRDAL

Camel, 23.11.2008 kl. 02:44

7 identicon

Hvernig stendur á því að fólk (stundi) það að drepa niður í öðru fólki hérna en setji ekki sín málefni fram.....og rökstyðji þær.    Þessi Jói vill vera nafnlaus....þá á ekkert að svala hans þörf að svara honum.     Sem er það sem hann vill.   Mér finnst frekar heimskulegt af bloggurum landsins að vera svara svona nafnlausu fólki þar sem að það á frekar að svara fólki undir sínu nafni.......annað finnst mér merkilegt að það er að fólk er að setja útá Stjórnina...Bankana...og Seðlabankastjórnina hérna á netinu en gera svo ekkert í því....erum við virkilega orðin svo löt að nenna ekki niðrí bæ nema full ???    hunskist á lappir...og mætið niðrí bæ.        Nema þið sem eruð svo sátt með ástandið og í góðum fjárhagslegum ástandi.     

Hafið það vonandi öll gott og gangi ykkur vel.

Elís F.Hafsteinsson (IP-tala skráð) 23.11.2008 kl. 03:16

8 Smámynd: Magnús Jónsson

Rúnar: þú veist nú betur en að kalla hann samviskufanga, því er hinsvegar ekki hægt að neita að handaka hans, var afar illa tímaset ef ekki klaufaleg í besta fali, það að handtaka hann gaf Herði Torfa afsökun til að gera hann að píslarvæti, og hvetja þannig til þeirrar atburðarrásar sem fylgdi í kjölfarið, þeir sem veittust síðan að Lögreglustöðinni og fengu piparúða að launum, geta því þakkað Herði Torfa og friðsamlegum mótmælum hans fyrir herlegheitin.

Magnús Jónsson, 23.11.2008 kl. 11:05

9 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Ég vill verkja athygli á þessari frétt á RÚV.

Rúnar Sveinbjörnsson, 23.11.2008 kl. 13:18

10 Smámynd: Magnús Jónsson

Skordal: ég byggi á því að Hörður vaki athygli á þessu á fundinum, búið, þarf meira til að þú skiljur það, hef lesið talsvert af færslum eftir þig og verð sífalt meira hissa á þeirri siðblindu sem þú ert haldin, þú kýst að rangfæra nánast allt sem gerist, Hörður stendur fyrir mótmælafundi það sem hann segir þar skiptir máli, og það sem gerðist við Lögreglustöðina verður að skrifast á hann að einhverju leiti, varðandi það sem ég skrifa, þá er það rétt ég hef mitt álit frá upplýsingum af vefnum, og ef mér skjátlast ekki er það svo með þig líka þar sem þú dvelur erlendis, og það er sorglegra en margt annað að hvetja aðra til að gera það sem þú, í skjóli þess að vera erlendis getur ekki tekið þátt í að eigin sögn, og það gjaldfellir allt bullið sem frá þér kemur herra Skordal og svona í leiðinni, ég þori að skrifa undir nafni en þú ..... .... sorglegt.

Magnús Jónsson, 23.11.2008 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband