Hræsni Yoko Ono

Eins og sést á síðu minni  er ég mikill aðdáandi hins róttæka Lennons.

Á sama tíma og Nató dindlar véla um stríð, misheppnuð stríð í Íran og Afganistan og jafnvel innrás í Iran í Reykjavík.  Reisir Yoko friðarsúlu friðarsúlu á sama stað.

Ég varð dapur þegar ég upplifði súluna sem kjarnorkusprengju. Einhvern veginn  er þetta ekki í anda John Lennons. 

When they've tortured and scared you for twenty odd years
Then they expect you to pick a career
When you can't really function you're so full of fear
A working class hero is something to be
A working class hero is something to be

mbl.is Yoko Ono: Vonast til að börn finni huggun í ljósinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Ég fékk gagnrýni símleiðis um ósanngirni í garð Yoko. Bestu plötur Lennons voru gerðar í samstarfi við Yogo þannig að ég ber mikla virðingu fyrir henni. En það þýðir ekki að hún sé hafin yfir gagnrýni.

Rúnar Sveinbjörnsson, 9.10.2007 kl. 17:54

2 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Allt í meira lagi óraunverulegt. Einhvers konar Sience Fiction dæmi. Natófundur.  Jippóið í næðingnum þarna í Viðey  fyrst samt einsog  auglýsing fyrir lopapeysur( nema Vilhjálmur í hlutverki forsetans).  -En vesalings útlendingarnir  einsog þau væri ný lent utan úr geimnum: I love you John. - ég sá þetta ljós fyrst yfir þök og það var einsog nýtt tungl væri komið á loft.

María Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 07:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband