Blandašu meira, blandašu meira!

Fyrir all mörgum įrum var vinsęlt lagiš "Blandašu meira". Nokkrum įrum sķšar  var ég ķ heimsókn į Kśpu og varš ég žį žess įskinna aš söngurinn Guantanamera var Kśbverjum mjög hugleikinn, ekki bara žaš heldur snart žaš hjarta fólksins.

Žegar ég svo mörgum įrum seinna var staddur į Spįni, er mér minnistętt žegar žarlendur listamašur flutti žetta lag, krękti landinn saman höndum og kyrjaši "Blandašu meira, Blandašu meira".

Trślega er žetta einhver mesta naušgun į  ljóšskįldi sem um getur. José Marti er aš sögn Pete Seeger sem flytur Guntanamera į tónlistarspilara mķnum, mesta skįld spįnskrar tungu.


 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jens Guš

  Ef ég man söguna rétt žį var Guantanamera upphaflega meš öšrum texta.  Įstarsögutexta.  Oršiš guantanamera žżšir vķst stślka frį Guantanmo.  José Marti samdi sitt kvęši ekki viš Guantanamera lagiš heldur tók einhver upp į žvķ aš syngja kvęši hans viš žetta lag. 

  Žó aš žaš sé kjįnalegt aš syngja ķslenskan texta um fyllerķ viš žetta lag žį hef ég grun um aš vinsęldir ķslensku śtgįfunnar hafi kynnt lagiš fyrir mörgum - sem hefur kveikt löngun ķ aš eignast lagiš meš Pete Seeger,  Joan Baez,  Jackson Brown eša öšrum sem syngja žaš viš kvęši José Marti.

Jens Guš, 30.11.2007 kl. 21:58

2 Smįmynd: Rśnar Sveinbjörnsson

Žakka žér fyrir Jens, žetta getur passaš.  Anna (kona mķn og gamall vinnufélagi žinn og vinur) sagši mér frį  "stślkunni ķ Guantanmo" žegar viš ręddum um žaš ömurlega hlutverk sem stašur žessi  hefur fengiš, sem helvķti į jörš.

Um er aš ręša tvö ljóš. Ég vill trśa žvķ aš José Marti hafi samiš ljóš sitt viš lagiš Guantanamera, en veit ķ raun ekkert um žaš.

Rśnar Sveinbjörnsson, 1.12.2007 kl. 17:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband