Var haldið þing nú í haust?

Lítið varð ég var við þingið nú í haust. Eitt mál reyndar, þingsköp sem stór hluti stjórnarandstöðunnar studdi.  Það sem sagan mun skrá, er aumingjagangur Frjálslyndra og Framsóknar, sem hefur ekki áttað sig á því að hún sé komin í stjórnarandstöðu.
mbl.is Alþingi farið í jólaleyfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Af því að ekki er lengur hægt að setja inn athugasemd við ágæta hugleiðingu þína um Guantanamera (þú getur breytt því í stjórnborðinu) þá set ég athugasemdina hér inn.  Ég er 90-og eitthvað % viss um að Jose orti sitt ljóð ekki við þetta lag.  Ég man ekki hvar ég las um það.  Mig minnir að það hafi verið í viðtali við Robert Wyatt (vin okkar Bjarkar.  Hann syngur á Medúlla plötu hennar).  Hvort sem það var í viðtali við hann eða annars staðar þá tel ég mig muna að þetta síðasta ljóð Jose hafi verið fellt við Guantanamera mörgum árum eftir fráfall hans.

  Sjálfur man ég eftir því að þegar ég var krakki þá var "Blandaðu meira" vinsælt danslag.  Stebbi bróðir minn trommaði á þeim dansleikjum og lagið lét vel í eyrum.  Ekki man ég hvenær ég fór að eignast þetta lag á plötum með Pete Seeger,  Joan Baez og Roberti Wyatt.  En það skemmdi ekki fyrir að þekkja laglínuna frá dansleikjum æskuáranna.

  Mér þykir þetta ágæta lag hafa öðlast þyngri vigt eftir því sem upplýsingum hefur fjölgað um pyntingabúðir Bandaríkjanna í Guantanamo.  

  Lagalistinn í tónspilaranum þínum er góður.  Ég á það til að kíkja hingað inn í þeim eina tilgangi að smella á þau - auk þess að tékka á nýjum færslum frá þér.   

Jens Guð, 14.12.2007 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband