Ef Ísland væri í öryggisráðinu?

Ef Ísland væri í öryggisráðinu. Hver er afstaða ríkistjórnar Samfylkingar og Íhalds?

Stuðningur við lýðræðiskjörna stjórn Hamars?

Stuðningur við Ísrael?

Samræðustjórnmál? 


mbl.is Abbas vill neyðarfund Öryggisráðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll, Rúnar !

Trúi því ekki; fyrr en ég tek á, að þú takir þátt í þessu andskotans söngli, um Filisteana (Palestínumenn). Það er gnægð lands, allt frá Atlantshafs ströndum Máretaníu og Marokkó, allt austur að Persaflóa, hvar þetta ágæta fólk, hvað er reyndar að upplagi villimenn, sbr. aðra þá Araba, sem aðhyllast delluna, frá Mekku og nærsveitum, viðlíka öðrum þeim,sem kenna sig, við þessa ''trú'', Rúnar minn.

Mér sýnist; sem þú sért einn þessarra dæmigerðu vinstri manna, hverjir vilja helzt, að aðrar þjóðir ali önn, fyrir þessu forríka olíugróða hyski.

Hví; vekur þetta ágæta fólk, ekki Golíat gamla upp, að nýju ?

Nóg komið; af dekri Íslendinga, ýmissa, sem og annarra, við þessarri flónsku. Næg verkefnin, hér heima fyrir, að kljást við. 

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 20:40

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Rúnar, ég held að þú sért að misskilja þetta eitthvað. Þeir sem eru að sækjast eftir setu í öryggisráðinu eru ekkert að pæla í því  hvernig ætti að nota atkvæðaréttinn.  Kannski  fá einhverjir gæðingar að sitja í öryggisráðinu.  Það er ekki hægt að koma öllum afdönkuðum  stjórnmálamönnum fyrir  í sendiráðum  eða  seðlabönkum.

Sigurður Þórðarson, 1.3.2008 kl. 20:46

3 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Óskar þar sem við báðir erum komnir af öpum, er ekki úr vegi að rifja það upp að okkar forfeður víkingarnir voru ótýndir glæpamenn.

Rúnar Sveinbjörnsson, 1.3.2008 kl. 20:54

4 identicon

Heill og sæll; Rúnar, að nýju !

Sem betur fer; var keltneski hluti forfeðra okkar ekki víkinga hyski, Rúnar minn, miklu fremur bókelskir menn og friðsamir !

Kom ég við aumann blett, að ræða dekur ykkar vinstri manna; og vel að merkja; Rúnar, frjálshyggju skrílsins (sumra hverra), einnig, á þessum gersamlega volaða stofni Filistea (Palestínumanna), niður í Mið- Austurlöndum ? 

Reyndu; að líta okkur nær; um meiri þarfir, hér heima á Fróni, fyrir fjármuni og mannafla, þótt ég taki fyllilega undir álit þitt, á Samfylkingar  druslunni, Rúnar minn ! 

Með beztu kveðjum, sem fyrr / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Óskar, ég skil þig ekki. Ástæðan er einföld. Það er engin ætt annari æðri, hvít. svört, gul, græn, norðlendingur, sunnlendingur, o.s.fr. í það óendanlega. Ég verð jafn dapur yfir örlögum.

Ég leyfi mér að vitna í Kristján frá Djúpalæk:

Lítil stúlka. Lítil stúlka.
Lítil svarteyg dökkhærð stúlka
liggur skotin.
Dimmrautt blóð í hrokknu hári.
Höfuðkúpan brotin.


Ég er Breti, dagsins djarfi
dáti, suður í Palestínu,
en er kvöldar klökkur, einn,
kútur lítill, mömmusveinn.


Mín synd er stór. Ó, systir mín.
Svarið get ég, feilskot var það.
Eins og hnífur hjartað skar það,
hjarta mitt, ó, systir mín,
fyrirgefðu, fyrirgefðu,
anginn litli, anginn minn.


Ég ætlaði að skjóta hann pabba þinn.
 

Rúnar Sveinbjörnsson, 1.3.2008 kl. 21:29

6 identicon

Heill og sæll, enn !

Fyrirgefðu mér; Rúnar minn, hafi ég valdið þér misskilningi nokkrum !

Nei; auðvitað er enginn kynþáttur öðrum æðri; miklu fremur, hefði ég strax, í upphafi ritlings míns, hins fyrsta, hér hjá þér, átt að taka skýrar fram, hversu mikið eyðingar- og skemmdar- og  villimennsku máttur væri fólginn, í Múhameðstrúnni, sem slíkri, og hefir frekar spillt fyrir iðkendum sínum, og haldið aftur af eðlilegri framþrún, þar um slóðir, sem víðar.

Vitna ég; bara, þótt víða megi leita raka, til Nýala Dr. Helga Pjeturss (1872 - 1949), eins okkar mestu hugsuða, síðan þeir Gestur Oddleifsson í Haga, sem og Stjörnu- Oddi voru á dögum, Rúnar minn.

Þakka þér; einnig, fyrir ljóð Kristjáns heitins, hver var jú, meðal mestu andans manna, á sinni tíð.

Með beztu kveðjum, enn sem fyrr, og,........ ekki síður fyrir grein þína á undan, um þjóðnýtingu bankanna. Þörf lesning þar, Rúnar minn, og öflug hugvekja, hjá þér.

Óskar Helgi Helgason

     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 21:42

7 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Leyfi mér að vitna í rit á síðunni sigurfreyr.com þar sem stendur meðal annars um Dr. Helga Pjeturss.

"Hugmyndir Helga Pjeturss voru á þá lund, að baráttan um framtíð mannsins stæði milli Gyðinga og Íslendinga, norrænna hugsuða eins og hans sjálfs og andans manna af flokki Gyðinga".

Er þetta hinn nýala Dr. Helgi Pjeturs sem þú dásamar svo Óskar?

Ólafur Björn Ólafsson, 1.3.2008 kl. 23:38

8 identicon

Komið sælir enn, piltar !

Ólafur Björn ! Hygg; að baráttan, um framtíð mannsins geti staðið, á allmörgum grundum öðrum, Ólafur Björn. Efast ekki, um hárrétta tilvitnun þína, Ólafur Björn, en,............. mikið andskoti er nú orðið langt síðan, ég las Nýalana (eða á árunum 1979 - 1980), og bið ég þig, sem og Rúnar spjallsíðu haldara, sem og aðra skrifara og lesendur afsökunar, hversu víða ég er farinn, að ryðga í fornum fræðum, aldeilis.

Mun taka upp þráðinn, að nýju, á efri árum, til lestrar, verði ég ekki búinn, að reykja mig til dauðs, öllu fyrr, að nokkru, drengir góðir (Agio vindlar - Prince sígarettur, t.d. = skerpir andann, piltar, með vel sterku kaffi).

Með ýtarlegum kveðjum, enn / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 00:03

9 Smámynd: Jens Guð

  Ísland kemst ekki í öryggisráðið.  Erindi,  hlutverk eða markmið Íslands með veru í öryggisráðinu hefur ekki verið skilgreint.  Á meðan við,  Íslendingar,  vitum það ekki er fjarlægara öðrum þjóðum að átta sig á því.

  Af reynslunni má þó ætla að Ísland ætli sér að vera sá leppur Bandaríkjanna sem reynsla sögunnar bendir til.  Þar fyrir utan sé ég ekki margt benda til þess að Ísland eigi raunhæfan möguleika á sæti í öryggisráðinu.   

Jens Guð, 2.3.2008 kl. 02:17

11 Smámynd: Guðmundur Auðunsson

Rúnar, ég er þér alveg sammála um að það er eðlilegt að spyrja þeirra spurninga hvað við ætlum okkur að gera í öryggisráðinu en við náum þar inn. Vissulega er eðlilegt að SÞ tali við Hamas, þeir unnu jú einu sinni kosningarnar í Palestínu, sem líklega voru einar frjálsustu kosningar sem nokkru sinni hafa verið haldnar í arabaheiminum. Það er hins vegar óþarfi að setja þetta upp sem "stuðning" við Ísraelsstjórn, eða "stuðning" við Hamas. Persónulega er mér mjög illa við bæði Hamas og Ísraelsstjórn. Það breytir því ekki að við þurfum að tala við báða aðila og fáránlegt að ætla að "refsa" Palestínumönnum fyrir að kjósa "rangt". Ísraelsstjórn hefur hegðað sé í þessu sem hinir fullkomnu hræsnarar. Þegar Fatah voru lýðræðislega kjörin stjórnvöld meðal Palestínumanna þá neitaði Ísraelsstjórn að tala við þá. Kölluðu þá hryðjuverkamenn. Það var því ekki óeðlilegt að Palestínumenn gæfust upp á Fatah, þeir gátu ekki skilað neinum árangri. Svo þegar þeir kusu Hamas, þá var allt í einu í lagi að tala við Abbas og Fatah, en auðvitað of seint.

Persónulega er ég orðinn mjög svartsýnn á ástandið. Tel að ef ekki náist samkomulag á næsta ári eða svo um tveggja landa lausn þá sé það dæmi búið.  Þá er að mínu áliti ekkert eftir nema að styðja "innlimun" Ísraels á herteknu svæðunum. Þeim er þá auðvitað ekki stætt á að veita Palestínuaröbum ekki lýðréttindi og Ísrael sem gyðingaríki myndi hverfa með tímanum. Til lengdar er þetta líklega skásta lausnin, þó taki líklega heila kynslóð að eyða hatrinu milli sumra gyðinga og araba. Slíkt ríki gæti síðan veitt sjálfkrafa réttinn á innflutningi fólks af gyðingaættum, eins og Ísrael gerir í dag, og einnig veita Palestínuaröbum og afkomendum þeirra sem hraktir voru frá heimilum sínum rétt til að flytja til baka.

Guðmundur Auðunsson, 3.3.2008 kl. 13:05

12 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Guðmundur, ég tek undir með þér að "stuðningur" með eða á móti er ekki rétta nálgunin, hins vegar var þetta tilraun til þess að vekja athygli á fáránlegu framboði Íslands til öryggisráðsins og stefnuleysi ríkistjórnar Íslands í utanríkismálum, að öðru leiti en að vera taglhnýtingur USA og Nató, þrátt fyrir aðild Samfylkingar þar að.

Ég deili svartsýninni með þér en hef í raun ekki nægja þekkingu til að tjá mig um málið að því leiti að ég veit lítið um Hamars, sem segir nokkuð um fréttaflutning af ástandinu, daglegar fréttir upplýsa ekkert. Augljóst er hins vegar að meðan núverandi ríkistjórn er í Ísrael mun ástandið aðeins versna. Þá munu forsetakosningar í Bandaríkjunum engu breyta sama hver vinnur. Stefna ríkistjórnar Ísraela virðist vera að ala á ósætti milli Palestínumanna í von um bræðravíg.

Rúnar Sveinbjörnsson, 3.3.2008 kl. 20:00

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ísland hefur aldrei átt möguleika að vera þáttakandi í öryggisráðinu. Við gætum alveg eins sótt um sæti í herforingjaráði USA af því þar eru líka flottir stólar að sitja í. Mér persónulega finnst þetta tal um aðild að öryggisráði svo fyrir neðar allar hellur að þeir sem aðhyllast þetta rugl ættu að leita sér hjálpar, t.d. hjá sálfræðingi eða einhverra sem kunna að skrúfa niður ranghugmyndafræði sem fólk festist stundum í...

Óskar Arnórsson, 3.3.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband