Árni Þór Sigurðsson

Eftirfarandi birtist á bloggsíðu Árna 

"Þú ert innskráð(ur) sem runarsv.

Þú hefur ekki réttindi til að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem höfundur hennar leyfir það einungis tilteknum notendum."
 
Þetta eru skilaboð  Árna til mín og fleiri á bloggsíðu sinni. Ég var einn af stofnfélögun í VG löngu áður en Árni gekk til liðs við okkur. Hann reyndi fyrst fyrir sér hjá Samfylkingunni og var varaþingmaður þeirra, jafnvel eftir að hann gekk til liðs við okkur í VG. Á sínum tíma gekk ég til liðs við Alþýðubandalagið til að kjósa Árna.
Þegar maður verður vondur er oft betra að þegja og jafna sig, því ég hef í raun margt um Árna að segja.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Ég tek eftir því að nú get skrifað inn á síðu Árna. Þar sem  ég rita undir fullu nafni og stend fyrir minni skoðum og tek rökum var mér verulega misboðið, þegar ég gat ekki gert athugasemdir við fulltrúa VG á þingi. Flokknum sem ég styð og stofnaði.

Rúnar Sveinbjörnsson, 23.3.2008 kl. 18:55

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Uppátæki Árna Þórs er geymt en ekki gleymt.

Jóhannes Ragnarsson, 23.3.2008 kl. 20:57

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gleðilega Páska...Child Basket

Óskar Arnórsson, 23.3.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband