Dapurlegur málfluttningur.

Það var dapurlegt að hlusta Magnús Þór Hafsteinsson, varaformann Frjálslyndaflokksins, í útvarpi og sjónvarpi hér áðan. Flokkurinn hefur stimplað sig inn sem rasistaflokk og ber að sjálfsögðu að gangast við því, eða skipta um varaformann.
mbl.is Lýsa yfir stuðningi við Magnús Þór Hafsteinsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Segjum svo að einhver Norðurlandaþjóð lenti hamförum, svo sem kjarnorkuslysi. Væri þá vandamál að taka við 60 manns á Akranesi eða 1100 manns í Reykjavík. Ég held ekki.

 http://is.wikipedia.org/wiki/Rasismi

Rúnar Sveinbjörnsson, 14.5.2008 kl. 20:52

2 identicon

Asnaleg samlíking hjá þér, Rúnar. Auðvitað erum við hluti af norðurlöndunum og auðvitað eigum við hjálpa þeim sem mest. Þú minnir mig á eina íslenska konu sem fannst það vera rasistalegt að fólk skyldi stimpla fólk frá norrænum uppruna sem "hvítar" manneskjur. Þessi manneskja kom með allskonar öfgapælingar um hvernig Ísland ætti að aðlaga sig að fjölmenningarsamfélagi eins og t.d. fannst henni að Þór þrumuguðinn ætti að vera teiknuð sem svört manneskja  mann en ekki sem rauðhærður hvítur víkingur. Henni fannst líka að banna ætti að tilgreina húðlit víkingana í Íslendingarsögum. Auðvitað hlógu allir að þessu en borið saman hversu mikið af naívistum eru búnir að spretta upp á Íslandi, þá kæmi það mér ekki á óvart að Íslendingarbækurnar yrðu endurskrifaðar.

Nanna Katrín (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 21:15

3 identicon

P.S. Þú ættir einnig hafa það í huga að hvaða hálfviti sem er getur skrifað eitthvað í wikipedia.org

Nanna Katrín (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ísland er ekki bara hluti af Norðurlöndum, heldur einnig hluti af heiminum.

Eigum við ekki, Nanna Katrín, að gæta bræðra okkar skilyrðislaust?

Jóhannes Ragnarsson, 14.5.2008 kl. 21:28

5 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Eftir því sem ég veit best, eru þarna um að ræða einstæðar mæður frá Palestínu. Flóttamenn í Írak. En það vill svo til að íslenska ríkisstjórnin studdi það stríð, vorum hinir "viljugu", þannig að ábirgð okkar er mikil. Þá má ekki gleyma að ríkistjórnarinnar með hermann (konu) undir vopnum í Írak.

Rúnar Sveinbjörnsson, 14.5.2008 kl. 21:32

6 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

 Leiðrétting á síðustu setningu

Þá má ekki gleyma að ríkistjórnin var með hermann (konu) undir vopnum í Írak.

Rúnar Sveinbjörnsson, 14.5.2008 kl. 21:36

7 identicon

Ísland er ekki bara hluti af Norðurlöndum, heldur einnig hluti af heiminum.

Eigum við ekki, Nanna Katrín, að gæta bræðra okkar skilyrðislaust?

... Já einmitt Jóhannes. Kína er líka hluti af heiminum; ættu þeir ekki að leyfa hverjum sem er að bjóða sig fram sem forseti Kína? England er líka hluti af heiminum; ættu þeir ekki að hleypa hverjum sem í Oxford og Cambridge án þess að verða flokkaður sem skiptinemandi eða hafa menntun að baki sér? Ísrael er líka hluti af heiminum; ættu þeir ekki að leyfa hverjum sem er að kjarnorkuvopni þeirra og fljúga herþotu þeirra? - Heimurinn er ekki svona einfaldur, Jóhannes, auðvitað þurfum við á hófsamlegri aðskilnaðarstefnu að halda.   

Nanna Katrín (IP-tala skráð) 14.5.2008 kl. 22:02

8 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Nú vitna ég í fullyrðinguna þína "Flokkurinn hefur stimplað sig inn sem rasistaflokk og ber að sjálfsögðu að gangast við því"

Frjálslyndi flokkurinn hefur aldrei stimplað sig inn sem rasistaflokk. Hins vegar hafa ákveðnir aðilar í samfélaginu kosið að stimpla hann á þann hátt.

Af hverju ættum við að gangast við einhverju sem aðrir kjósa að stimpla á flokkinn?

Af hverju ættum við að samþykkja að flytja hér inn einstæðar mæður og borga með þeim þegar ríkisstjórnin getur ekki einu sinni séð sómasamlega fyrir Íslenskum einstæðum foreldrum?

Ég held að það væri réttast að taka til í eigin garði áður en við förum að taka til annarstaðar.

Kveðja

Jóhann Kristjánsson stjórnarmaður ungra frjálslyndra.

Jóhann Kristjánsson, 14.5.2008 kl. 22:04

9 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Sammála greinarhöfundi og.. ég get ekki skilið málflutning frjálslyndra frá því fyrir síðustu kosningar fram til dagsins í dag örðuvísi en að þeir eru erki rasistar og útlendingahatarar.

Óskar Þorkelsson, 14.5.2008 kl. 22:12

10 Smámynd: Jóhann Kristjánsson

Við erum ekki rasistar. Við skulum bara hafa það á hreinu Óskar .

Jóhann Kristjánsson, 14.5.2008 kl. 22:18

11 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Er sammála greinarhöfundi og auðvitað eigum við að sjá sóma okkar í að taka á móti þessum langhröktu einstæðu mæðrum og börnum þeirra...ég hélt að heimóttarskapur hefði að mestu dáið út með torfkofunum!

Georg P Sveinbjörnsson, 14.5.2008 kl. 22:30

12 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Ég veit Jóhann, að margt gott fólk er í Frjálslyndaflokknum,og er  þar fyrst og fremst sjávarútvegsstefnu flokksins að þakka. Félagsleg vandamál á Íslandi fækka hvorki eða aukast við komu þessa kúgaða fólks. Hins vegar aukast lífsgæði flóttamanna. Rasismi er því miður landlægur á Íslandi, því er það freistandi fyrir óþroskaða pólitíkusa í atkvæðaleit að róa á þau mið, þegar fylgi dalar. Það er von mín að skynsamt fólk í Frjálslyndaflokknum, stoppi þessa óheilla þróun.

Rúnar Sveinbjörnsson, 14.5.2008 kl. 22:42

13 identicon

Sammála Jóhanni Kristjánssyni, ríkið skal fyrst byrja á að sjá fyrir íslenskum einstæðrum mæðrum áður en það ætlar að sjá fyrir útlenskum einstæðum mæðrum.

Íslensku einstæðu mæðurnar eða einstæðu feðurnir eru búnar að borga sína skatta hér svo að þau ættu að vera sett í forgang.

Ég er bara ekki tilbúin til þess að borga skatta mína fyrir erlendar einstæðar mæður þegar ég fæ ekkert frá ríkinu fyrir að vera sjálf einstæð móðir.

Frjálslyndi flokkurinn er ekki rasistaflokkur, hann talar bara um mál útlendinga á opinskáan hátt og á þann hátt sem allir Íslendingar hugsa um útlendinga.

Ásdís Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 01:03

14 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ætli Magnús mundi tregðast við að taka við flóttafólki ef það yrði nýtt eldgos í Heimaey?

Vésteinn Valgarðsson, 15.5.2008 kl. 01:51

15 Smámynd: Sævar Einarsson

Ef það flokkast sem rasisti að setja Íslendinga í algeran forgang og það sé alger forgangur að aðstoða íslendinga sem eiga í alvarlegum vandræðum félagslega þá er ég mjög stoltur yfir því að vera kallaður rasisti eða kynþáttahatari vegna þess að þessi gjörningur sem verið er að gera kalla ég alvarlega aðför að Íslenska lýðveldinu og þetta kalla ég hrein og klár föðurlandssvik og er svoleiðis er saknæmt og ég styð Magnús heilshugar í þessu.

Sævar Einarsson, 15.5.2008 kl. 10:13

16 Smámynd: Sævar Einarsson

Vésteinn Valgarðsson þetta er fáránlegur útúrsnúningur hjá þér.

Sævar Einarsson, 15.5.2008 kl. 10:15

17 identicon

Innflutningur þessa flóttafólks er liður í núverandi Ríkistjórn um að þröngva okkur í Öryggisráðið,og er þetta bara byrjunin á því sem koma skal því miður.Það á að frekar að hjálpa þessu fólki að koma undir sig fótunum í eigin landi.Byrjum á því að hjálpa okkar eigin fólki í okkar landi,veit ekki betur en að fátækt fari hér sífjölgandi,mjög mikið af fólki á ekki fyrir lækniskostnaði,þekki þetta vel í kringum mig.Hugsum um okkur fyrst.Sýndarmennska Ríkisstjórnarinnar er svo greinileg. Eflaust fær maður á sig ´´rasistastimpil´´fyrir að rita þetta, horfum bara á staðreyndirnar.

jensen (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 10:52

18 Smámynd: Íslands-Bersi

Ég skil ekki þessa manvonsku, hjá ykkur það á að fara að gera önnur Hvalfjarðar göng og vantar fólk á skagann með kúnáttu  til að far með sprengi efni  dínammit  og þess lags efni og þá flytjum við það bara inn svo þarf að bjarg tveim fótbolta drengjum sem eiga of margar íbúðir þarna,og Solla bolla,er auðvita svo annt um ferðalög að hún nær í fleiri fyrir okkur ef vantar,

Íslands-Bersi, 15.5.2008 kl. 12:24

19 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Jensen, allar þessar konur og börnin þeirra verða laungu dauð áður en aðstæður í heimalandi þeirra verða þannig að lífvænlegt sé fyrir þau, það er ekkert að fara að gerast einn tveir og þrír ef nokkurntímann, en auðvitað á að koma málum í skikk hér heima LÍKA.

Georg P Sveinbjörnsson, 15.5.2008 kl. 13:50

20 Smámynd: halkatla

athugið að það er NÓG, YFIRDRIFIÐ NÓG af lausum íbúðum og einbýlishúsum í öllum helstu krummaskuðum landsins. Auk þess á íslenska ríkið óendanlega mikinn pening og getur greitt fyrir margfalt fleiri en þessa 60 og um leið reddað öllum félagslegum vanda innfæddra íslendinga. En já, jafnvel þó að flóttafólk væri ekki inní dæminu þá myndu íslensk stjórnvöld samt bara halda endalaust áfram hefðbundinni vanvirðingu við þegna sína í neyð. Sú jafna breytist ekkert þó að 60-6000 flóttamenn kæmu hingað! Það er mjög sorglegt en staðreynd. Sóunin og bullið og allar heimskulegu reglurnar sem eru eðall íslenskrar stjórnsýslu er ástæða vandans sem fátækir íslendingar glíma við, það er til alveg nóg af pening til að redda þeim en það er bara alltaf einhver baklás, eitthvað bull og eitthvað rugl sem kemur í veg fyrir að það sé gert ár eftir ár

En nú að því sem ég ætlaði upphaflega að segja. Sko, mér finnst mjög leiðinlegt að frjálslyndiflokkurinn sé að fá á sig þennan stimpil. Ég tengist honum ekkert sjálf og myndi aldrei kjósa hann og Guð veit að ég þoli ekki Magnús Þór fyrir þetta sem hann gerði núna (og fleira, nenni ekki að fara útí það) en það vill svo til að ég þekki ofurmarga sem fíla frjálslynda flokkinn og/eða eru hreinlega skráðir í hann, og mér finnst frekar lame og asnalegt að koma með rasistastimpilinn á allt þetta fólk, sorrí þú verður bara að afsaka en þó að ég sé sammála þér þá er bara ljótt að gera svona og ég hugsa að 99% allra í frjálslyndaflokknum séu bara álíka miklir rasistar og þú, semsagt ekki

halkatla, 15.5.2008 kl. 17:15

21 Smámynd: halkatla

það er að sjálfsögðu allt annað þegar ég er að kalla sjálfstæðismenn öllum illum nöfnum, hehe

halkatla, 15.5.2008 kl. 17:20

22 identicon

Anna Karen,hvað eru að fara þetta er alveg samhengislaust hjá þér,maður bara skilur ekki hvert þú ert að fara í þessum skrifum þínum,kannski er fattarinn bara bilaður hjá mér.

jensen (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 22:38

23 identicon

Sæll Rúnar.Ég veit að þú ert mannvinur hinn mesti,sama hvort manneskjan er innlend eða Útlend.Væri þjármununum ekki betur komið fyrir i þeirra landi. Svo þetta hjáða fólk gæti verið nær sinum ætingum og vinum.kv Helgi Rafn

Helgi Rafn (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 14:48

24 identicon

Sæll Rúnar.Ég veit að þú ert mannvinur hinn mesti,sama hvort manneskjan er innlend eða Útlend.Væri fjármununum ekki betur komið fyrir i þeirra landi. Svo þetta hrjáða fólk gæti verið nær sinum ættingum og vinum.kv Helgi Rafn

Helgi Rafn (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 15:04

25 Smámynd: Rúnar Sveinbjörnsson

Að sjálfsögðu Helgi, en þegar engin er fjölskyldan, enginn vinur, enginn matur, ekkert húsnæði, þá horfir málið öðruvísi við.

Rúnar Sveinbjörnsson, 18.5.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband